วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เคล็บลับวิธีใว้ผมยาวเร็ว


วิธีง่ายๆ ช่วยให้ผมยาวเร็ว
เคยรู้ไหมว่า โดยเฉลี่ยแล้ว เส้นผมของคนเราโดยปกติแล้ว จะมีความยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน แต่สำหรับคนที่มีผมสั้น แล้วเกิดอยากจะทำให้ผมยาว และดูสวยเร็ว ๆขึ้นกว่านี้ วันนี้ เรามีเคล็ดลับเพื่อ สุขภาพ และมีวิธีดูแลเส้นผมของเรา ให้ยาวเร็วขึ้นมาฝากกันในวันนี้ วิธีนี้ทำสามารถทำได้ง่ายๆ เรามาดูวิธีการ กันเลยดีกว่า
  หลังจากที่เราสระผม และนวดผมเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้ผ้าขนหนูค่อยๆ ซับผมอย่างเบาๆ พยายามอย่าขยี้ผมแรงๆ เป็นอันขาด เพราะว่าจะยิ่งทำให้เส้นผมเกิดการขาดหลุดร่วง ได้ง่ายและเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
ต่อจากนั้นให้นำกล้วย มาบด โดยกล้วยหอมนำมาผสมกับน้ำผึ้ง แล้วนำมาพอกให้ทั่วทั้งศีรษะ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

อีกวิธีหนึ่ง ลองใช้ สูตรดอกอันชัญ  เพียง นำดอกอันชัญมาคั้นเอาน้ำ จนได้น้ำอันชัญสีน้ำเงินอมม่วงออกมา หลังจากนั้นนำไปหมักที่ผม แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะทำให้ผม ของคุณ ดูดกดำ และเงางาม แถมยังยาวเร็วอีกด้วยล่ะ
แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ผมแห้ง และต้องการให้ ผมดูเงางามกว่าเดิม ก็ลองหาแฮร์โค้ตมาใช้โดยใช้ประมาณ 2-3 หยด จากนั้นแล้ว นำมาชโลม และนวดให้ทั่วศีรษะ หากเป็นคนที่มีผมมัน ก็ไม่ควรใช้แฮร์โค้ต
ที่สำคัญอีกอย่าง อย่าลืมที่จะทำทรีทเม้นผม สักสัปดาห์ละครั้ง การทำแบบนี้จะทำให้ผมของคุณ มีสุขภาพผมที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น